FTX phải trả cho các luật sư và cố vấn của mình tổng cộng 103 triệu đô la trong Q1

Những điểm chính:

  • Trong quý đầu tiên, các công ty luật sư và cố vấn hỗ trợ trao đổi tiền điện tử FTX thông qua thủ tục phá sản dự kiến ​​​​sẽ kiếm được tổng cộng 103 triệu đô la.
  • Theo các tài liệu khác nhau của tòa án, từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 2 tháng 5, năm thực thể đã lập hóa đơn cho FTX 36,4 triệu đô la vào tháng Ba.
  • Sàn giao dịch vẫn chưa giải thể hoàn toàn sau vụ sụp đổ vào tháng 11 năm ngoái.

Các tài liệu được đệ trình bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử đã phá sản FTX tại tòa án cho thấy vào tháng 3, năm công ty liên quan đến pháp lý và tư vấn, Sullivan & Cromwell, Alvarez & Marshal, AlixPartners, Quinn Emmanuel Urquhart & Sullivan và Landis Rath & Cobb, đã lập hóa đơn cho FTX một cách tổng hợp. 36,4 triệu USD.

Trong số đó, các hóa đơn liên quan vào tháng 1 và tháng 2 lần lượt là 34,2 triệu đô la và 32,5 triệu đô la và FTX sẽ thanh toán tổng cộng 103 triệu đô la cho khoản này trong quý đầu tiên.

Sullivan & Cromwell, có trụ sở tại New York, đã kiếm được khoản bồi thường cao nhất, tính 14,1 triệu đô la phí và chi phí trong tháng 3, nâng tổng số tiền trong quý đầu tiên lên 44,4 triệu đô la.

Các đối tác tại doanh nghiệp kiếm được 2.165 đô la mỗi giờ, trong khi các trợ lý pháp lý và nhà phân tích pháp lý kiếm được lần lượt là 425 đô la và 595 đô la mỗi giờ.

Theo sau đó, công ty tư vấn Alvarez & Marsal đã lập hóa đơn hơn 13,8 triệu đô la vào tháng 3 cho hàng chục nghìn giờ mà họ cam kết thực hiện các hành động tránh né, phân tích tài chính và thủ tục kế toán.

Đây là lần thanh toán vượt mức thứ ba liên tiếp của công ty với hơn 10 triệu đô la kể từ khi đế chế cũ của Sam Bankman-Fried tuyên bố phá sản vào ngày 11 tháng 11.

Với tư cách là luật sư đặc biệt của FTX, Landis Rath & Cobb đã dành phần lớn thời gian tại tòa án, tham dự các phiên tòa và trải qua các quy trình kiện tụng. Vụ kiện FTX đã được giao cho hơn 180 luật sư từ Sullivan & Cromwell, Quinn Emmanuel Urquhart & Sullivan và Landis Rath & Cobb. FTX đã thất bại trong việc đóng đinh vào quan tài sau sáu tháng đầy biến động.

Theo một vụ việc tương tự gần đây, FBI được cho là đã lục soát nhà của cựu đồng Giám đốc điều hành FTX Ryan Salame khi giám đốc điều hành này phải đối mặt với sự giám sát kỹ lưỡng hơn về vai trò cố vấn thân cận của ông cho Sam Bankman-Fried.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan