Mainet của Sui Network sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 5

Những điểm chính:

  • Mainnet của Sui Network sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 5 lúc 12 giờ trưa UTC.

Sui Network đã thông báo rằng mạng chính của họ sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 5 lúc 12 giờ trưa UTC. Thông báo được đưa ra sau khi Sui đạt được kết quả thi đấu ấn tượng .

BREAKING: Mainet của Sui Network sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 5

Mạng Sui, với 100 trình xác thực được phân phối trên toàn cầu, gần đây đã đạt được thông lượng cao nhất từ ​​10.871 TPS đến 297.000 TPS trên nhiều khối lượng công việc khác nhau.

Để đạt được kết quả hiệu suất thực tế và độ chính xác cao, đặc tính hiệu suất của Sui được tiến hành bằng cách sử dụng thiết lập phân phối toàn cầu phản ánh Mainnet về cấu hình phần cứng, số lượng trình xác thực, phân phối địa lý của trình xác thực và phân phối quyền biểu quyết. Một trình tạo tải có thể mở rộng đã được phát triển rõ ràng cho bài tập này.

Một trong những nguyên tắc phát triển cốt lõi mạnh mẽ nhất của Sui là Khối giao dịch có thể lập trình (PTB), cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh ứng dụng của họ bằng cách xây dựng các PTB ngày càng phức tạp. Vì khả năng lập trình của Sui rất rõ ràng ngay cả trước PTB, nên một lần thực thi có thể thực hiện tới 1024 hoạt động không đồng nhất, mỗi hoạt động trong số đó sẽ là một giao dịch riêng lẻ trên hầu hết các chuỗi khối khác.

Thời gian hoàn thiện của Sui là khoảng 480 mili giây, một kết quả đầy hứa hẹn cho tương lai của giao thức. Thời điểm kết thúc đo lường thời điểm trong vòng đời giao dịch mà cả bản thân giao dịch cũng như tác động của giao dịch là cuối cùng và có thể được sử dụng trong các giao dịch tiếp theo.

BREAKING: Mainet của Sui Network sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 5

Giao thức Sui đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi thành lập và đã cho thấy những kết quả hoạt động ban đầu đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cơ hội để tối ưu hóa và khả năng mở rộng. Trong tương lai gần, khả năng mở rộng và phạm vi bao phủ của công cụ điểm chuẩn, khả năng mở rộng theo chiều ngang để hỗ trợ mở rộng nội bộ trình xác thực trên nhiều máy và khả năng phục hồi hiệu suất kém của từng trình xác thực riêng lẻ sẽ được tinh chỉnh trên Sui.

Mạng Sui là gì?

Sui là một chuỗi khối cung cấp độ trễ thấp và thông lượng cao, khiến nó trở nên lý tưởng cho các trường hợp sử dụng trên chuỗi như DeFi và GameFi do giao dịch hoàn tất tức thì của nó. Chuỗi khối được tạo bằng Rust, một ngôn ngữ lập trình ưu tiên thực hiện giao dịch nhanh chóng và an toàn. Đáng chú ý, Rust cũng được sử dụng bởi Solana, một chuỗi khối tốc độ cao khác.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan