Đề xuất của PancakeSwap cho CAKE Tokenomics v2.5 được cộng đồng bình chọn

Những điểm chính:

  • PancakeSwap đã thông qua đề xuất chuyển đổi CAKE thành một mô hình mới tập trung vào lạm phát đặt cược thấp và lợi suất thực tế.
  • Đề xuất đưa ra hai lựa chọn bỏ phiếu cho cộng đồng dựa trên các nguyên tắc giảm mức độ vừa phải ngay lập tức và giảm theo giai đoạn lượng khí thải CAKE Syrup Pool trong tương lai.
  • Việc triển khai kỹ thuật và lợi ích của sản phẩm sẽ được công bố dựa trên các mốc thời gian của sản phẩm.

Đề xuất của PancakeSwap cho CAKE Tokenomics v2.5 đã được thông qua , điều này sẽ điều chỉnh mức phát thải CAKE Syrup Pool từ 6,65 CAKE/khối thành 3 CAKE/khối ngay lập tức và giảm mức phát thải CAKE Syrup Pool Pool xuống 0,35 CAKE/khối (~2% APR) vào tháng thứ 6.

PancakeSwap gần đây đã thông qua Đề xuất Quyết định cho CAKE Tokenomics v2.5 trong một cuộc bỏ phiếu của cộng đồng. Đề xuất nhằm mục đích biến CAKE, mã thông báo gốc của PancakeSwap, thành một mô hình mã thông báo tập trung vào lạm phát đặt cược thấp, lợi tức thực từ doanh thu giao thức của PancakeSwap và lợi ích sản phẩm có lợi cho những người đặt cược CAKE dài hạn.

Phản hồi của cộng đồng đã được xem xét và đề xuất đã được sửa đổi để giải quyết các mối quan tâm của họ. Cộng đồng đồng ý rằng tỷ lệ lạm phát hiện tại là không bền vững đối với CAKE trong thời gian dài và việc giảm là cần thiết cho sức khỏe lâu dài của PancakeSwap.

Mối quan tâm chính được đặt ra là những người tham gia đặt cược gần đây bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi việc giảm giá, mặc dù họ cũng nhận ra lợi ích của việc giảm lạm phát CAKE. Để giải quyết những lo ngại này, đề xuất đưa ra hai lựa chọn bỏ phiếu cho cộng đồng dựa trên các nguyên tắc giảm mức vừa phải ngay lập tức để giảm lạm phát tổng thể, giảm theo giai đoạn lượng khí thải CAKE Syrup Pool trong tương lai với hướng dẫn chuyển tiếp rõ ràng cho các bên liên quan hiện tại và tương lai về phát thải và đặt cược APR và APR của Syrup Pool vẫn hấp dẫn so với các DEX khác vào cuối giai đoạn giảm giá.

Hai tùy chọn khác nhau về mức độ cắt giảm phát thải Syrup Pool ban đầu và khoảng thời gian giảm phát thải Syrup Pool được quản lý. Việc triển khai kỹ thuật xung quanh việc chia sẻ doanh thu và tăng tỷ trọng CAKE đối với những người đặt cược CAKE dài hạn sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, dựa trên nhu cầu lộ trình của Quý 2. Lợi ích sản phẩm đối với những người đặt cược CAKE và việc triển khai sẽ được công bố dựa trên các mốc thời gian của sản phẩm.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan