Polygon zkEVM Mainnet Beta: Tăng trưởng +300%

Những điểm chính:

  • Polygon zkEVM Mainnet Beta chứng kiến ​​mức tăng trưởng +300% về người dùng, hợp đồng và TVL trong tháng 4.
  • Các giao dịch tiếp tục tăng, với tổng số giao dịch thành công là 168k, tạo ra 95,25 ETH phí.
  • Hoạt động của nhà phát triển cũng rất mạnh mẽ, với số lượng hợp đồng được triển khai trên chuỗi tăng gần gấp đôi.

Polygon zkEVM Mainnet Beta đã trải qua sự tăng trưởng vượt bậc trong tháng 4, với mức tăng trưởng +300% về tổng số người dùng, hợp đồng và TVL. Gas trung bình hàng ngày rẻ hơn 7 lần so với Ethereum Mainnet.

Polygon zkEVM Mainnet Beta đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong tháng Tư. Theo Polygon Labs, tổng số người dùng, hợp đồng được triển khai và tổng giá trị bị khóa (TVL) đều tăng trưởng +300%. So với Ethereum Mainnet, gas trung bình hàng ngày rẻ hơn 7 lần trên Polygon zkEVM Mainnet Beta. Đây là một tin tuyệt vời cho những người dùng có thể hưởng lợi từ việc tiết kiệm chi phí.

Số lượng địa chỉ ví hoạt động duy nhất trên Polygon zkEVM Mainnet Beta đã tăng gần gấp ba lần, với gần 50 nghìn người dùng tính đến ngày 24 tháng 4. Các giao dịch tiếp tục tăng với tốc độ tương tự, với tổng số giao dịch tăng +300% kể từ khi bắt đầu tháng. Số lượng giao dịch thành công là 168 nghìn vào ngày 24 tháng 4, tạo ra 95,25 ETH (khoảng $177 nghìn) phí.

Polygon zkEVM Mainnet Beta: Tăng trưởng +300% và Gas rẻ hơn 7 lần

Thông tin chi tiết về hoạt động của nhà phát triển cũng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ. Số lượng hợp đồng được triển khai trên chuỗi đã tăng gần gấp đôi, từ 540 vào đầu tháng lên hơn 1.000.

Mặc dù TVL là một số liệu phổ biến, nhưng Polygon Labs lưu ý rằng nó không hoàn chỉnh vì nó thường được đo bằng USD và do đó, nó phản ánh sự biến động về giá của ETH cũng như phản ánh mức tăng trưởng (hoặc thu hẹp) hàng ngày của một giao thức.

Polygon zkEVM Mainnet Beta: Tăng trưởng +300% và Gas rẻ hơn 7 lần

Với mục đích của bản cập nhật này, Polygon Labs sử dụng bắc cầu giá trị ròng (NVB) để mô tả một số lượng lớn hơn đề cập đến tất cả các tài sản đã được bắc cầu vào mạng trừ đi những tài sản đã được bắc cầu trở lại Ethereum Mainnet. Tính đến ngày 24 tháng 4, TVB có khoảng 8,5 triệu đô la, với Δ là ~ 3,4 triệu đô la.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan