Binance US sẽ hủy niêm yết TRON (TRX) và Spell (SPELL)

Những điểm chính:

  • Binance US bất ngờ thông báo hủy niêm yết 2 token Spell (SPELL) & TRON (TRX) vào ngày 18/04/2023.
  • Rút tiền cho SPELL và TRX sẽ vẫn mở. Chức năng Mua, Bán & Chuyển đổi và OTC sẽ bị xóa một giờ sau khi khoản tiền gửi được đóng. Staking TRON (TRX) cũng sẽ bị vô hiệu hóa vào ngày 13 tháng 4.
  • Hành động phòng ngừa rủi ro bị cáo buộc của người sáng lập TRON Justin Sun đã bị SEC Hoa Kỳ kiện vào tháng 3.

Hôm nay, Binance US bất ngờ thông báo hủy niêm yết hai token nổi tiếng là TRON (TRX) và Spell (SPELL) trong bối cảnh nhà sáng lập TRON đang vướng vào vụ kiện với SEC của Mỹ.

Dựa trên các yếu tố và tiến hành đánh giá, Binance US đã quyết định hủy niêm yết Spell (SPELL) & TRON (TRX). Staking TRON (TRX) cũng sẽ bị vô hiệu hóa vào ngày 13 tháng 4.

Theo thông báo, tiền gửi cho SPELL và TRX trên Binance.US sẽ đóng cửa vào ngày 17 tháng 4 năm 2023, lúc 7 giờ tối PDT / 10 giờ tối EDT. Tiền gửi vào SPELL hoặc TRX sau thời gian này sẽ không được ghi có vào tài khoản của bạn và việc rút tiền cho SPELL và TRX sẽ vẫn mở.
Chức năng Mua, Bán & Chuyển đổi và OTC sẽ bị xóa một giờ sau khi khoản tiền gửi được đóng.

Cược cho TRX sẽ bị vô hiệu hóa vào ngày 13 tháng 4 năm 2023, lúc 4 giờ sáng PDT / 7 giờ sáng EDT và bị xóa khỏi trang đặt cược vào ngày 14 tháng 4 năm 2023, lúc 5 giờ chiều PDT / 8 giờ tối EDT. Nếu bạn đã đặt cược TRX, TRX của bạn sẽ không được stake cho bạn và sẽ được gửi trở lại ví của bạn. Bạn sẽ nhận được phần thưởng stake TRX và stake TRX của mình vào ngày 14 tháng 4 năm 2023, lúc 8 giờ tối theo giờ PDT / 11 giờ tối theo giờ EDT.

Giao dịch SPELL và TRX trên Binance.US sẽ đóng cửa vào ngày 18 tháng 4 năm 2023, lúc 8 giờ tối PDT / 11 giờ tối EDT và các cặp giao dịch TRX/USD, TRX/USDT, TRX/BTC, SPELL/USD và SPELL/USDT sẽ đóng LOẠI BỎ. Tất cả các lệnh Giao dịch nâng cao sẽ tự động bị xóa sau khi ngừng giao dịch đối với từng cặp giao dịch tương ứng.

Việc hủy niêm yết diễn ra sau một sự kiện quan trọng vào sáng ngày 23 tháng 3, khi người sáng lập TRON Justin Sun đưa ra tuyên bố đầu tiên sau khi bị SEC kiện , cáo buộc rằng TRX và BTT là chứng khoán và có hành vi thao túng thị trường chứng khoán. Đối mặt với những cáo buộc, Justin Sun cho biết điều đó không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của TRON.

Ông Sun nói rằng việc SEC nhắm mục tiêu vào TRON chỉ là sự tiếp nối của một chuỗi các hành động pháp lý gần đây được áp đặt đối với nhiều tổ chức khác trong ngành công nghiệp tiền điện tử. TRON cho biết họ sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng và cơ quan quản lý để xây dựng các quy định giám sát minh bạch cho ngành công nghiệp tiền điện tử, đồng thời lưu ý rằng vào cuối năm 2022, quốc đảo Dominica đã công nhận TRX và BTT là phương thức thanh toán nền tảng hợp pháp.

Ngay sau tin tức, 2 mã thông báo đã giảm mạnh.

Tin nóng: Binance US sẽ hủy niêm yết TRON (TRX) và Spell (SPELL)
Biểu đồ giá TRX 24h. Nguồn: CoinMarketCap

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan