Binance hủy niêm yết QLC, NEBL và AUTO vào ngày 18 tháng 4

Những điểm chính:

  • Binance sẽ hủy niêm yết QLC, NEBL và AUTO vào ngày 18 tháng 4 năm 2023 do đánh giá định kỳ từng tài sản kỹ thuật số được niêm yết.
  • Tiền gửi của các Token này sau ngày 19 tháng 4 năm 2023 sẽ không được ghi có vào tài khoản của người dùng.
  • Việc rút các token này từ sàn giao dịch sẽ tiếp tục được hỗ trợ cho đến ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Binance gần đây đã thông báo rằng họ sẽ hủy niêm yết QLC, NEBL và AUTO vào ngày 18 tháng 4 năm 2023 do đánh giá định kỳ từng tài sản kỹ thuật số được niêm yết.

Các cặp giao dịch bị xóa là QLC/BTC, NEBL/USDT, NEBL/BUSD, NEBL/BTC, AUTO/USDT, AUTO/BUSD và AUTO/BTC. Tất cả các lệnh giao dịch sẽ tự động bị xóa sau khi ngừng giao dịch trong mỗi cặp giao dịch tương ứng. Tiền gửi của các token này sau ngày 19 tháng 4 năm 2023 sẽ không được ghi có vào tài khoản của người dùng. Việc rút các token này từ Binance sẽ tiếp tục được hỗ trợ cho đến ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Binance Margin sẽ hủy niêm yết các cặp giao dịch AUTO/USDT, AUTO/BUSD và AUTO/BTC khỏi Isolated Margin vào ngày 17 tháng 4 năm 2023. Người dùng sẽ không thể cập nhật vị thế của mình trong quá trình hủy niêm yết và họ nên đóng vị thế của mình và/hoặc chuyển tài sản của họ từ Ví ký quỹ sang Ví giao ngay trước khi ngừng giao dịch ký quỹ. Binance sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào.

Binance Simple Earn sẽ hủy niêm yết các token nêu trên vào ngày 18 tháng 4 năm 2023. Người dùng có thể chọn đổi trước các vị trí Sản phẩm linh hoạt của mình. Nếu không, các vị trí Sản phẩm linh hoạt này sẽ được tự động đổi vào thời điểm nêu trên và sau đó được chuyển sang Ví Spot của người dùng.

Thẻ quà tặng Binance sẽ hủy niêm yết các mã thông báo được đề cập ở trên vào ngày 18 tháng 4 năm 2023. Người dùng nên quản lý Thẻ quà tặng có chứa các mã thông báo này trước để tránh những bất tiện.

Binance sẽ chấm dứt dịch vụ giao dịch chiến lược cho các cặp giao dịch giao ngay nói trên vào ngày 18 tháng 4 năm 2023, nếu có. Người dùng nên cập nhật và/hoặc hủy bỏ các chiến lược giao dịch của mình trước khi ngừng dịch vụ giao dịch chiến lược để tránh những tổn thất có thể xảy ra.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan