Variant Fund ra mắt chương trình tăng tốc để thúc đẩy tăng trưởng Web3

Những điểm chính:

  • Variant Fund Ventures đã công bố ra mắt Học bổng Người sáng lập Variant, một chương trình tăng tốc kéo dài ba tháng dành cho những người sáng lập Web3 trong giai đoạn đầu khởi nghiệp của họ.
  • Những người tham gia sẽ có quyền truy cập vào mạng ngang hàng gồm những người sáng lập, nhà xây dựng và chuyên gia của Variant, học hỏi từ các chuyên gia Web3, đồng thời nhận được hướng dẫn và hỗ trợ thực hành từ nhóm Variant.
  • Hạn chót nộp đơn là ngày 17 tháng 4 năm 2023.

Vào ngày 8 tháng 4, quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Variant Fund đã công bố ra mắt Học bổng người sáng lập Variant đầu tiên, đây là chương trình tăng tốc kéo dài ba tháng dành cho những người sáng lập Web3 trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Học bổng người sáng lập Variant mở rộng phương pháp học tập mạng này với mục tiêu khuyến khích đổi mới tiền điện tử lớn hơn bằng cách mời một nhóm các doanh nhân đang lên phát triển và học hỏi cùng với những người sáng lập danh mục đầu tư của Variant.

Các nghiên cứu sinh sẽ có quyền truy cập vào mạng ngang hàng của Variant gồm các doanh nhân, nhà xây dựng và chuyên gia về tiền điện tử, cũng như học hỏi từ các chuyên gia chức năng trong Web3 và phát triển cùng với các công ty trong danh mục đầu tư của Variant, những người đã đi xa hơn trong hành trình của họ. Hạn chót nộp đơn là ngày 17 tháng 4 năm 2023.

Các nghiên cứu sinh trong nhóm ban đầu sẽ trở thành một phần của nhóm đồng nghiệp thân thiết, cũng như mạng lưới và cộng đồng cựu sinh viên năng động trong tương lai. Những người sáng lập sẽ nhận được sự hỗ trợ và huấn luyện thực hành từ nhóm Biến thể trong suốt chương trình.

Quỹ biến thể ra mắt chương trình tăng tốc để thúc đẩy tăng trưởng Web3

Variant Fund là một quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử. Danh mục đầu tư của quỹ hiện bao gồm nhiều dự án đáng chú ý như Magic Eden, Goldfinch và Uniswap. Variant cũng tham gia vào vòng cấp vốn của nhiều dự án tiêu biểu, bao gồm Aleo, nền tảng blockchain phi tập trung để bảo mật dữ liệu hay blockchain layer 1 Aptos.

Vào năm 2021, Variant đã ra mắt quỹ mới trị giá 110 triệu đô la dành cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử.

Vào tháng 7 năm 2022, Variant đã huy động được 450 triệu đô la cho hai quỹ đầu tư tiền điện tử mới. 300 triệu đô la sẽ được phân bổ cho quỹ cơ hội để đầu tư vào các dự án tiền điện tử tiềm năng, trong khi 150 triệu đô la còn lại sẽ được sử dụng để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiền điện tử mới nổi.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan