Dogecoin giảm 7% sau khi đột ngột bị xóa khỏi logo Twitter

Những điểm chính:

  • Dogecoin giảm giá sâu sau khi bất ngờ bị Twitter xóa khỏi logo.
  • Người hâm mộ DOGE memecoin Elon Musk đã hoàn nguyên logo của mình thành con chim xanh mặc định.
  • Twitter và ông chủ Elon Musk vẫn chưa đưa ra lý do vì sao logo của mạng xã hội này lại được đổi về kiểu cũ.

Dogecoin lao dốc sau khi mạng xã hội của tỷ phú Elon Musk đổi logo mặc định thành chú chim xanh. Twitter và ông chủ Elon Musk chưa đưa ra lý do vì sao logo của mạng xã hội này lại được đổi về kiểu cũ.

Memecoin yêu thích của Elon Musk bất ngờ bị xóa khỏi logo mạng xã hội Twitter khiến giá DOGE phản ứng mạnh. Cụ thể, DOGE đã giảm gần 7% trong 244 giờ qua từ $0,091 xuống còn $0,086 vào thời điểm hiện tại.

Dogecoin giảm 7% sau khi đột ngột bị xóa khỏi logo Twitter
Biểu đồ giá DOGE 24h. Nguồn: CoinMarketCap

Sự biến mất của biểu tượng này cũng nhanh như khi nó xuất hiện đột ngột vào sáng 4/4, khiến người dùng Twitter trên toàn thế giới bất ngờ phát hiện logo của mạng xã hội này đã bị biến thành hình chú chó Shiba Inu. – rất giống với logo Dogecoin.

Câu hỏi được đặt ra rằng Dogecoin sẽ trở thành tiền tệ của Twitter. Tình yêu của Musk dành cho DOGE làm dấy lên suy đoán về việc liệu nó có được chấp nhận làm khoản thanh toán cho dịch vụ đánh dấu xanh hay không. Nếu DOGE được sử dụng làm khoản thanh toán cho dịch vụ màu xanh lam của Twitter, hàng nghìn người nắm giữ Doge có thể sẽ trả tiền, thúc đẩy lợi nhuận của Twitter và giúp DOGE tăng thêm các chỉ số của nó. Điều này khiến mã thông báo của nó tăng vọt 30% trong vòng vài phút, khiến nó trở thành loại tiền điện tử hoạt động tốt nhất trong ngày.

Dogecoin giảm 7% sau khi đột ngột bị xóa khỏi logo Twitter

Tài khoản Twitter với hơn 150.000 người theo dõi, “ Tree of Alpha ”, đã kiếm được 1,1 triệu đô la từ giao dịch Dogecoin vào ngày 4 tháng 4. Không thể phủ nhận hiệu quả to lớn đến từ sự thay đổi bất ngờ này.

Gắn liền với tên tuổi và sự hỗ trợ nhiệt tình từ tỷ phú Elon Musk, Dogecoin ngay từ khi ra mắt đã thu hút một lượng fan hùng hậu và trở thành một hiện tượng trên thị trường tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan