SmartMoneys với tỷ lệ thắng 100% được xác định bởi Lookonchain

Những điểm chính:

  • Hai SmartMoneys đang hoạt động tốt trên GMX_IO với tỷ lệ thắng cao .
  • Các giao dịch chuyển $DOGE lớn đã được thực hiện sau khi Twitter của Elon Musk thay đổi logo thành đồng xu meme .
  • Cá voi đã xóa hàng triệu đô la DOGE khỏi số dư của chúng, thu được lợi nhuận lớn .

Hai SmartMoney có thể giúp bạn tăng tỷ lệ thắng trên GMX.IO. Ngoài ra, bản cập nhật logo Dogecoin gần đây của Twitter và chuyển cá voi $DOGE.

Lookonchain đã xác định được hai SmartMoney đang hoạt động rất tốt trên GMX.IO. Theo dõi các giao dịch của họ có thể rất hữu ích trong việc tăng tỷ lệ thắng của bạn.

SmartMoney đầu tiên có tỷ lệ thắng 100% và đã đóng các vị thế mua bằng $ETH và $BTC, kiếm được khoảng 240 nghìn đô la.

SmartMoney thứ hai có tỷ lệ thắng 95% và hiện đang mua $BTC với giá đầu vào là $27.740. Cả hai SmartMoney đều bắt đầu giao dịch với đòn bẩy thấp và quy mô nhỏ, sau đó tăng dần đòn bẩy và quy mô.

Trong một tin tức khác, Twitter gần đây đã cập nhật logo chú chim xanh của mình với hình ảnh Dogecoin. Không rõ liệu đây có phải là sự thay đổi vĩnh viễn đối với logo hay chỉ là một cử chỉ tạm thời của Elon Musk để duy trì sự tương tác của cộng đồng DOGE. Tuy nhiên, sự thay đổi đã thu hút sự chú ý của thế giới tiền điện tử.

Spot On Chain đã báo cáo rằng hai con cá voi khổng lồ đã chuyển tổng cộng 1,57 tỷ đô la DOGE ở mức 0,094 đô la (~ 147,4 triệu đô la) khi giá đô la DOGE tăng sau khi Twitter của Elon Musk đổi logo thành đồng xu meme. Những con cá voi này hành động nhanh chóng và chỉ cách nhau 3 phút. Giá $DOGE đã giảm xuống còn 0,09 đô la sau đó nhưng sau đó đã phục hồi lên 0,095 đô la.

Một trong những con cá voi, DFGAac, đã tiêu sạch toàn bộ 918 triệu đô la DOGE (86,6 triệu đô la) của nó, từng xếp thứ 17. Số dư hiện tại của nó hiện là 0 đô la DOGE và nó đã nhận được lợi nhuận là 15,8 triệu đô la. Con cá voi khác, DDuXGM, đã chuyển một phần 650 triệu đô la DOGE (61,3 triệu đô la) nhưng vẫn xếp thứ 5. Số dư hiện tại của nó là 3,79 tỷ đô la DOGE (367 triệu đô la) và dự kiến ​​​​sẽ thu được lợi nhuận là 80,1 triệu đô la.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan