OKX trả lại 157 triệu đô la tài sản liên quan đến FTX

Những điểm chính:

  • OKX cho biết họ sẽ phát hành hơn 157 triệu đô la tài sản bị đóng băng liên quan đến FTX và Alameda Research cho các chủ nợ.
  • Vào thời điểm FTX sụp đổ vào tháng 11 năm 2022, OKX cho biết họ đã tiến hành điều tra để phát hiện ra bất kỳ giao dịch nào liên quan đến FTX trên sàn giao dịch của mình.
  • Sau khi phát hiện ra tài sản và tài khoản liên quan đến FTX và Alameda Research, sàn giao dịch đã bảo vệ tài sản và đóng băng các tài khoản liên quan.

Đáp lại đơn kiện được đệ trình trong thủ tục phá sản FTX, OKX tuyên bố họ đã xác định được 157 triệu đô la tài sản kỹ thuật số thuộc về FTX và Alameda Research và đang bàn giao chúng cho tài sản phá sản cho các công ty cũ.

OKX đã kiểm tra xem có bất kỳ giao dịch nào liên quan đến FTX trên nền tảng của mình trong những ngày trước khi FTX ngừng hoạt động vào tháng 11 năm 2022 hay không. Khi các tài sản và tài khoản này được xác định là có liên quan đến FTX và Alameda Research, OKX đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đóng băng các giao dịch liên quan. tài khoản và đảm bảo tài sản.

Sàn giao dịch cho biết họ sẽ tiếp tục làm việc với các con nợ FTX và các cơ quan thực thi pháp luật với mong muốn những tài sản này sẽ được khôi phục cho người dùng FTX thông qua quy trình phá sản.

OKX trả lại 157 triệu đô la tài sản bị đóng băng để đáp ứng quá trình phá sản FTX

OKX hiện là một trong những sàn giao dịch đang tăng cường hoạt động. OKX cho biết họ có kế hoạch thành lập một văn phòng mới tại Úc trong những tháng tới. Sàn giao dịch cũng đã công bố thành lập một công ty Hồng Kông với mục tiêu phát triển dịch vụ tài sản ảo ở Hồng Kông và xin giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP).

FTX đã yêu cầu tòa án không cho phép Sam Bankman-Fried (SBF) sử dụng quỹ bảo hiểm trị giá 10 triệu đô la của công ty để trang trải các hóa đơn pháp lý cao của anh ấy. Ủy ban Chủ nợ tin rằng bất kỳ số tiền nào SBF được phép sử dụng trong quỹ bảo hiểm đều làm giảm số tiền có sẵn để trả khoản vay. Động thái này diễn ra sau tuyên bố rằng Bankman-Fried đang sử dụng khoản quyên góp từ Alameda Research để hỗ trợ cho việc bào chữa pháp lý hình sự của mình.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan