Justin Sun cho biết các quy định của SEC đối với Crypto vẫn còn sơ khai

Những điểm chính:

  • SEC Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện Justin Sun, người sáng lập Tron và Tron Foundation, BitTorrent Foundation và BitTorrent về việc bán mã thông báo TRX và BTT.
  • Sun tuyên bố rằng khiếu nại thiếu cơ sở và công ty sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống tài chính phi tập trung nhất.

Đáp lại vụ kiện gần đây của SEC chống lại Justin Sun và Tron Foundation, Sun đã tuyên bố rằng khiếu nại là thiếu cơ sở và công ty sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống tài chính phi tập trung nhất.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đệ đơn kiện Justin Sun, người sáng lập Tron, cùng với Tron Foundation, BitTorrent Foundation và BitTorrent vì đã bán các token tronix (TRX) và BitTorrent (BTT) kể từ tháng 8. 2017. SEC cáo buộc rằng các mã thông báo này là chứng khoán tài sản tiền điện tử chưa đăng ký và Justin Sun đã bị buộc tội gian lận, bán chứng khoán chưa đăng ký và thao túng thị trường.

Đáp lại, Sun tuyên bố rằng khiếu nại thiếu cơ sở và công ty sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống tài chính phi tập trung nhất.

Ông nói rằng khung pháp lý cho tài sản kỹ thuật số vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và cần phát triển hơn nữa. Với vai trò quan trọng của nó, sự hợp tác toàn cầu với các chính phủ và cơ quan quản lý là cần thiết để thiết lập các hướng dẫn minh bạch để điều chỉnh và làm việc với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Theo chủ đề của anh ấy, Nó tuyên bố rằng không chỉ SEC đang vật lộn với những thách thức trong việc điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử. Chính phủ và các cơ quan quản lý trên khắp thế giới cũng đang phải vật lộn để theo kịp tốc độ thay đổi công nghệ và sự xuất hiện của các công cụ tài chính mới. Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền điện tử có tiềm năng biến đổi ngành tài chính. Tuy nhiên, rõ ràng là chúng cần phải được điều chỉnh phù hợp để bảo vệ các nhà đầu tư và duy trì tính toàn vẹn của thị trường tài chính.

Anh ấy tiếp tục lấy ví dụ về Dominica, nơi đã chấp nhận TRX và BTT làm đấu thầu hợp pháp. Đây là một sự phát triển tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử, vì nó chứng tỏ rằng tiền điện tử đang được chấp nhận rộng rãi hơn và được công nhận là công cụ tài chính hợp pháp. Tuy nhiên, nó cũng nhấn mạnh sự cần thiết của các hướng dẫn rõ ràng và minh bạch để đảm bảo rằng tiền điện tử được sử dụng một cách có trách nhiệm và bền vững.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan