Nhà xây dựng Web3 phát hành 5 API để ngăn chặn tội phạm tài chính xảy ra trong Web3

Những điểm chính:

  • Web3 Builders, một công ty khởi nghiệp bảo mật tiền điện tử, đã phát hành năm API ngăn chặn lừa đảo tiền điện tử mới để cảnh báo người dùng về các giao dịch web3 nguy hiểm trước khi chúng xảy ra.
  • Các công cụ này có thể quét hơn 30 triệu miền đáng ngờ mỗi ngày và tìm kiếm các lỗ hổng trong khoảng 55 triệu hợp đồng thông minh Ethereum.

Web3 Builders, một công ty bảo mật tiền điện tử, đã xuất bản năm API mới nhằm ngăn chặn tội phạm tài chính trong không gian web3.

Các hoạt động khai thác gần đây gây nguy hiểm cho tính toàn vẹn của công ty và khuyến khích những người phản đối từ bên ngoài trường hợp của không gian chống lại tiền điện tử. Mặt khác, Web3 Builders đã tiết lộ một gói công cụ để khắc phục vấn đề này trong một thông báo ngày 2 tháng 2.

Sản phẩm chính của Web3 Builders là TrustCheck , một plug-in trình duyệt cảnh báo người dùng về các trò gian lận tiềm ẩn . TrustCheck hiện có thể được triển khai cho các sàn giao dịch web3, dApps, ví, thị trường và các nền tảng khác bằng cách sử dụng năm API này để phát hiện các giao dịch chuyển tiền độc hại hoặc lừa đảo trước khi chúng xảy ra.

Theo tuyên bố, các công cụ này quét hơn 30 triệu miền đáng ngờ mỗi ngày và tìm kiếm các lỗ hổng trong khoảng 55 triệu hợp đồng thông minh Ethereum.

Một sự thật đáng tiếc là lừa đảo và gian lận vẫn còn phổ biến trong không gian Web3.

Ricky Pellegrini, Giám đốc điều hành của Web3 Builders cho biết

Vào tháng 10, công ty đã huy động được 7 triệu đô la trong vòng gây quỹ hạt giống do Road Capital đứng đầu , với sự tham gia của OpenSea Ventures, Sparkle Ventures, Global Founders Capital và những công ty khác.

Sau vụ vi phạm trị giá hàng triệu đô la của Moonbirds và người tạo ra Proof Collective, Kevin Rose, các plug-in ví cảnh báo lừa đảo đã trở nên nổi bật. Rose cho biết trên Twitter vào thời điểm đó rằng anh ấy đã thử nghiệm các plugin ví bảo vệ, chẳng hạn như Stelo , thông báo cho người dùng về các giao dịch chuyển ví nguy hiểm trước khi chúng xảy ra.

Kẻ khai thác đã lấy ít nhất một Autoglyph, có giá sàn là  345 ETH, 25 Khối nghệ thuật,  thường được gọi là  Chromie  Squiggle , trị giá ít nhất tổng cộng  332,5 ETH và chín  sản phẩm OnChainMonkey  , mỗi sản phẩm trị giá ít nhất  7,2 ETH , theo một nghiên cứu độc lập của  Arkham . Rose đã bảo quản một số NFT bằng cách lưu trữ chúng trong một kho tiền khác.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan