Binance giành được sự chấp thuận thứ 7 ở châu Âu, đăng ký với cơ quan quản lý Thụy Điển

Binance đã đăng ký với Cơ quan giám sát tài chính của Thụy Điển, phát triển quốc gia Bắc Âu này trở thành khu vực thứ bảy của châu Âu mà sàn giao dịch tiền điện tử đã được phê duyệt.

Cư dân Thụy Điển giờ đây sẽ có thể mua và bán tiền điện tử bằng đồng euro, truy cập dịch vụ đặt cược của Binance và sử dụng thẻ Visa của sàn giao dịch, trong số nhiều dịch vụ khác, Binance đã công bố vào thứ Tư .

Việc đăng ký tại Thụy Điển theo sau việc đăng ký của Binance tại Pháp, Ý, Litva, Tây Ban Nha, Síp và Ba Lan.

Tại Hội nghị Tài chính tiền điện tử ở St. Moritz vào thứ Tư, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết sàn giao dịch tiền điện tử dự định tiếp tục các kế hoạch mở rộng quy mô của mình, với mục tiêu tăng số lượng nhân viên từ 15% đến 30% và cung cấp nhiều chương trình giáo dục crypto hơn cho thị trường Thụy Điển.

Roy van Krimpen, lãnh đạo Binance trong khu vực cho biết:

“Thụy Điển hoàn toàn áp dụng luật pháp của EU và cả yêu cầu địa phương. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng Binance Nordics AB đã áp dụng các chính sách quản lý rủi ro và AML phù hợp với tiêu chuẩn này.”

Zhao nói rằng Binance đã tăng từ 3.000 lên 8.000 người vào năm 2022. Điều này có nghĩa là sàn giao dịch hoàn toàn trái ngược với nhiều công ty cùng ngành đã cắt giảm số lượng nhân viên ( Nguồn Coindesk) trong những tháng gần đây, một xu hướng có thể sẽ tiếp tục (Nguồn: Coindesk) vào năm 2023.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan