Mạng Pi niêm yết sàn giao dịch thứ 2 hiện có kế hoạch sa thải khoảng 20% ​​nhân viên

Những điểm chính:

  • Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi hiện có kế hoạch sa thải gần 20% lực lượng lao động của mình.
  • Tin đồn: sàn giao dịch đã đóng cửa các kênh liên lạc và phản hồi nội bộ.

Theo Reuters , sàn giao dịch tiền điện tử Huobi đã công bố niêm yết Pi Network một tuần trước, hiện có kế hoạch sa thải gần 20% lực lượng lao động của mình, gợi ý mới nhất về việc cắt giảm chi phí trong toàn ngành khi sự quan tâm của nhà đầu tư đối với tài sản kỹ thuật số giảm dần.

Thông báo đã xác nhận một thông báo trước đó từ Justin Sun , người tạo ra Tron, người đã tuyên bố rằng “việc tái cơ cấu cấu trúc” ở Huobi vẫn chưa bắt đầu nhưng sẽ kết thúc vào cuối quý đầu tiên.

Tỷ lệ sa thải theo kế hoạch là khoảng 20%, nhưng nó không được thực hiện ngay bây giờ. Với tình trạng hiện tại của thị trường gấu, một đội ngũ rất tinh gọn sẽ được duy trì trong tương lai, việc tối ưu hóa nhân sự nhằm thực hiện chiến lược thương hiệu, tối ưu hóa cơ cấu, nâng cao hiệu quả và trở lại top ba.

Người phát ngôn của Huobi cho biết

Xác nhận được đưa ra gần một tuần sau khi nhà báo Colin Wu tiết lộ việc sa thải tại sàn giao dịch tiền điện tử vào ngày 30 tháng 12 . Gần đây hơn, Wu tuyên bố rằng Huobi đã quyết định thực hiện thanh toán lương bằng stablecoin thay vì tiền mặt, điều này đã gây ra sự phản đối của nhân viên.

Như Reuters đã đưa tin, người sáng lập Tron Justin Sun đã thông báo rằng nền tảng này đã có trung bình 20.000 người dùng mới hàng ngày trong ba tháng qua . Do đó, sàn giao dịch được xếp hạng là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ tám về khối lượng tính đến tháng 11 năm ngoái , theo trang web phân tích CoinGecko. Ông cũng coi việc tái cơ cấu là “những cơn đau ngắn hạn” mà cuối cùng có thể mang lại lợi ích cho sàn giao dịch.

Việc sa thải diễn ra trong bối cảnh lo lắng lớn hơn về dự trữ và khả năng thanh toán tại nhiều sàn giao dịch tiền điện tử và người cho vay sau sự sụp đổ của FTX và hàng loạt vụ phá sản khác vào năm ngoái.

Bên cạnh đó, một tài khoản Twitter đã theo dõi các tình huống gần đây với sàn giao dịch Huobi, đã nói rằng Huobi đã đóng các kênh liên lạc và phản hồi nội bộ.

Trong khi đó, người phát ngôn của Huobi tuyên bố rằng sàn giao dịch sẽ hoàn toàn tôn trọng các yêu cầu chính đáng của nhân viên địa phương và tiếp tục cung cấp các ưu đãi và đãi ngộ cạnh tranh trong ngành cho những tài năng xuất sắc khi nó bắt đầu chiến lược phát triển trên toàn thế giới.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan