Sàn giao dịch P2P lớn nhất Paxful đột ngột ngừng hoạt động

Những điểm chính:

  • Paxful đã tạm ngừng thị trường của mình và không rõ khi nào sẽ mở lại.
  • Giám đốc điều hành của công ty cho biết ông không thể cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến căn cứ ra quyết định đình chỉ.
  • Việc đình chỉ Paxful diễn ra trong bối cảnh cơ quan quản lý tăng cường giám sát.

Paxful, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử ngang hàng (P2P) lớn nhất thế giới theo khối lượng, đã thông báo rằng thị trường của nó đã bị đình chỉ.

Ray Youssef, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty, đã đưa ra tin tức, trích dẫn sự ra đi của nhân viên quan trọng và những trở ngại pháp lý đối với doanh nghiệp là lý do dẫn đến quyết định này. Youssef nói trong một tuyên bố:

“Đây có lẽ sẽ là một cú sốc lớn đối với nhiều người. Mặc dù bây giờ tôi không thể chia sẻ toàn bộ câu chuyện, nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi rất tiếc đã có một số nhân viên chủ chốt ra đi. Ngoài ra, những thách thức về quy định đối với ngành tiếp tục gia tăng, đặc biệt là trong thị trường ngang hàng và nặng nề nhất là ở Hoa Kỳ nơi khác.”

Theo thông báo, Ví Paxful sẽ vẫn hoạt động để cho phép người tiêu dùng nhận tiền của họ. Sau khi rút tiền, thông báo kêu gọi người dùng tự quản lý và đề xuất Ví Exodus và Ví Muun làm giải pháp an toàn.

Đối với những khách hàng không phải người Mỹ, công ty cũng đang cung cấp một quá trình chuyển đổi đơn giản sang các khả năng thay thế, chẳng hạn như Noones, một công ty khởi nghiệp P2P mới dành cho Nam bán cầu và Bitnob, cho phép người châu Phi kết nối với Bitcoin.

Sàn giao dịch P2P lớn nhất Paxful đột ngột ngừng hoạt động

Việc đình chỉ của Paxful diễn ra trong bối cảnh quy định giám sát lĩnh vực tiền điện tử tăng lên, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Quyết định của Paxful minh họa các vấn đề của ngành cũng như sự liên quan của việc tự lưu ký đối với các nhà đầu tư.

Nó cũng nhấn mạnh nhu cầu trao đổi tiền điện tử ngang hàng an toàn và đáng tin cậy hơn, có thể chống lại các yêu cầu quy định trong khi bảo vệ tài sản của khách hàng.

Theo Youssef, mục tiêu chính là giữ an toàn cho tiền của khách hàng. Paxos đã cung cấp cho khách hàng không ở Hoa Kỳ các lựa chọn thay thế di chuyển đơn giản sang các nền tảng ngang hàng khác để đảm bảo họ có thể thu tiền mặt một cách nhanh chóng và an toàn.

Trước đây, vị CEO này nói rằng ông sẽ hoàn trả những người đăng ký Paxful bị mất tiền thông qua Celsius Earn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan