Mối quan hệ thân thiết của Sam Bankman-Fried với những người nổi tiếng bị từ chối

Những người nổi tiếng đang xóa bằng chứng về việc từng có mối quan hệ thân thiết với Sam Bankman-Fried sau khi trở nên nghiêm trọng sau sự sụp đổ của FTX.
Sam Bankman-Chiên

Theo Blockworks , khi những người trong ngành phân tích hậu quả ngày càng nghiêm trọng của sự sụp đổ của FTX, những người nổi tiếng đã lặng lẽ xóa bằng chứng về mối quan hệ thân thiết một thời với cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried (SBF) .

Ví dụ, siêu sao bóng đá Mỹ Tom Brady và vợ khi đó là Gisele Bundchen đã mua cổ phiếu của FTX vào năm 2021. Anh ấy đã xóa mọi bằng chứng liên quan đến FTX và Sam Bankman-Fried trên Twitter.

Ủy viên CFTC Caroline Phạm đã xóa một bức ảnh mà cô ấy đăng với Sam Bankman-Fried ngay sau khi bà tuyên thệ nhậm chức vào tháng 4 năm nay, và sau khi FTX nộp đơn xin phá sản, Phạm tiếp tục kêu gọi quy định toàn cầu chặt chẽ hơn trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào tuần trước sau khi FTX nộp đơn xin phá sản.

Tỷ phú quỹ phòng hộ Bill Ackman đã xóa câu trả lời ủng hộ của ông đối với dòng tweet xin lỗi của SBF.

Các chính trị gia Mỹ đang từ bỏ lợi ích từ “các khoản thu bất chính” của SBF. Với Đảng viên Đảng Dân chủ Dick Durbin và Đảng viên Đảng Dân chủ Dick Durbin và Jesús “Chuy” García cho biết họ sẽ quyên góp 2.900 đô la mà họ nhận được từ Bankman-Fried cho các tổ chức từ thiện không được tiết lộ, theo một báo cáo từ Daily Beast. Đảng Cộng hòa David Schweikert đã cam kết từ bỏ khoản tiền mặt được liên kết với FTX của mình, cũng lên tới 2.900 đô la.

FTX

Việc từ chối từng có mối quan hệ với FTX và Giám đốc điều hành của nó dường như là điều hiển nhiên sau khi sàn giao dịch tiền điện tử và hơn 130 công ty liên quan nộp đơn xin phá sản theo Chương 11.

Có rất nhiều nghi ngờ và bằng chứng được đưa ra về những vi phạm của FTX và những người điều hành nó. Các cơ quan pháp luật của Bahamas, nơi nó đặt trụ sở chính, cùng các cơ quan pháp luật của Mỹ như DOJ, CFTC, SEC đều đang nỗ lực điều tra xung quanh sự sụp đổ bất ngờ này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan