Open Exchange (OPNX) đã xử lý thành công lô yêu cầu FTX

Những điểm chính:

  • OPNX xử lý thành công yêu cầu FTX và ra mắt thị trường giao ngay FTX/oUSD.
  • oUSD giới thiệu tiền tệ tín dụng sáng tạo cho tài sản thế chấp bằng tiền điện tử, giải quyết các thách thức chính của ngành.
  • Sàn giao dịch cũng công bố Justice Token để giải quyết các trường hợp phỉ báng, đảm bảo sự công bằng cho các cộng đồng bị ảnh hưởng.

Người sáng lập Three Arrows Capital, Su Zhu, đã báo cáo rằng Open Exchange (OPNX) đã xử lý thành công lô yêu cầu FTX ban đầu và nền tảng này đã ra mắt thị trường giao ngay FTX/oUSD.

Sự phát triển này diễn ra sau khi OPNX, một nền tảng giao dịch và xác nhận quyền sở hữu được mã hóa do Su Zhu và những người khác đồng sáng lập, đã chính thức giới thiệu token cho các yêu cầu FTX .

Tính năng đã ra mắt trên OPNX cho phép người dùng giao dịch các tuyên bố phá sản của cả Mạng FTX và Celsius. Bằng cách đó, người dùng có thể kiếm tiền từ các khiếu nại của họ và lấy lại quyền kiểm soát tiền của họ, cung cấp tính thanh khoản ngay lập tức cho các khiếu nại phát sinh sau khi FTX sụp đổ, khiến khách hàng nợ tới 8 tỷ đô la và Mạng Celsius nợ khoảng 4,7 tỷ đô la.

Lô yêu cầu FTX đầu tiên trên OPNX đã được tiến hành thành công

Việc bán quyền sở hữu của họ trên OPNX sẽ cấp cho người dùng các mã thông báo gốc như reOX hoặc oUSD, sau đó có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp để giao dịch. Tùy chọn này cung cấp một giải pháp thay thế cho quy trình dài liên quan đến việc giải quyết khiếu nại phá sản, mang lại cho các nhà giao dịch một phương tiện nhanh hơn và linh hoạt hơn để tiếp cận các khoản tiền của họ.

Trong tháng trước, OPNX đã giới thiệu một loại tiền tệ tín dụng, “oUSD,” cho giao dịch ký quỹ. Litepaper cho oUSD xác định nó là một giải pháp cho ba vấn đề quan trọng. Đầu tiên, những người cho vay thường ngần ngại tin tưởng vào các nền tảng để nắm giữ các khoản vay tiền mặt được hỗ trợ bởi tài sản thế chấp bằng tiền điện tử. Thứ hai, các nền tảng giao dịch và cho vay không muốn cho các nhà giao dịch ký quỹ vay tiền mặt do những rủi ro nổi bật trong nhiều vụ phá sản của thị trường giá xuống năm 2022. Thứ ba, các nhà giao dịch phái sinh tiền điện tử mong muốn có “biên lợi danh mục đầu tư”, cho phép họ vay và giao dịch dựa trên lượng nắm giữ tiền điện tử của họ thay vì nắm giữ stablecoin.

OUSD đóng vai trò là “tiền tệ tín dụng”, có sẵn để mua theo tỷ lệ 1 trên 1 với Tether và cũng có thể được sử dụng để đo lường lãi lỗ khi người dùng sử dụng Bitcoin, Ether hoặc các loại tiền điện tử khác làm tài sản thế chấp. Người dùng có số dư oUSD âm sẽ phải chịu lãi suất do chủ sở hữu mã thông báo gốc của nền tảng, OX, đặt. Mặt khác, người dùng có số dư oUSD dương có thể rút tiền bằng cách đổi lấy USDT.

hình ảnh 65

Các thông báo gần đây từ OPNX đã tiết lộ kế hoạch ra mắt token công lý FatManTerra của họ để đáp lại các hành động pháp lý chống lại FatManTerra bởi nhiều bên.Token này được thiết kế để phân phối các kết quả dàn xếp tiềm năng cho các cộng đồng cho rằng họ đã bị tổn hại do phỉ báng gây ra bởi thông tin sai lệch độc hại trong thời gian dài của FatManTerra.

Việc phân phối Justice Tokens  sẽ được chia đều cho những người nắm giữ RLB, LUNA, LUNC và OX, đại diện cho bốn cộng đồng bị cáo buộc là bị tổn hại bởi các hành động của FatManTerra. Cơ chế độc đáo này nhằm mục đích giải quyết khiếu nại của các bên bị ảnh hưởng và mang lại công lý cho những người bị ảnh hưởng bởi việc lan truyền thông tin sai lệch.

Là một phần của quá trình phá sản, FTX đưa ra dự thảo kế hoạch trả nợ cho chủ nợ, đề nghị giải quyết các yêu cầu của khách hàng bằng tiền mặt và hủy bỏ mã thông báo kỹ thuật số FTT. Ý tưởng chia các chủ nợ thành các lớp, với một lớp có thể tiếp tục trao đổi với các nhà đầu tư bên thứ ba nếu đạt được thỏa thuận.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan