Ethereum Foundation đã bán 1.700 ETH

Những điểm chính:

  • Ethereum Foundation đã bán ETH với tổng trị giá 1.700 ETH, trị giá khoảng 2,74 triệu USD.
  • Việc bán dự trữ ETH có thể liên quan đến việc tài trợ cho các hoạt động đang diễn ra của quỹ, bao gồm cả tài trợ nghiên cứu.

Dữ liệu trực tuyến cho thấy địa chỉ Ethereum Foundation đã nhận được 1.700 USD ETH từ ví đa chữ ký an toàn 0xbC9a9, sau đó đổi số tiền lấy gần 2,74 triệu USDC.

Ethereum Foundation đã bán ETH Holdings và chuyển đổi số tiền thu được thành USDC

hình ảnh 296

Theo báo cáo của @Watcher.Guru vào ngày 9 tháng 10, Ethereum Foundation đã bán một phần đáng kể số Ethereum nắm giữ của mình. Tổ chức này đã bán 1.700 ETH, ước tính trị giá 2,74 triệu USD.

Điều thú vị là Tổ chức đã quyết định chuyển số tiền thu được từ việc bán thành USDC, một loại tiền ổn định được hỗ trợ bởi Đô la Mỹ. Sau đó, thêm 494k USDC đã được chuyển từ ví multisig sang Ethereum Foundation. Động thái này cho thấy rằng Quỹ nhằm mục đích đảm bảo giá trị thu được từ việc bán trong điều kiện thị trường tiền điện tử đầy biến động.

Tâm lý giảm giá xuất hiện sau khi Ethereum Foundation bán ETH

hình ảnh 297
Ethereum Foundation đã bán ETH là 1.700 4

Mặc dù lý do bán vẫn chưa rõ ràng nhưng số tiền được chuyển đổi dường như phù hợp với việc tài trợ cho các hoạt động đang diễn ra của quỹ, bao gồm cả tài trợ nghiên cứu. Vào năm 2021, tổ chức này đã phát sinh tổng chi phí là 48 triệu USD, bao gồm các khoản tài trợ cho nhà phát triển để cải thiện cơ sở hạ tầng Ethereum. Các điều kiện thị trường gấu hiện tại có thể buộc phải thanh lý một phần dự trữ ETH để duy trì nguồn vốn.

Mặc dù vẫn nắm giữ lượng tài sản đáng kể, các hoạt động của Ethereum Foundation vẫn bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm giá, tương tự như bất kỳ tổ chức nào khác. Hiện tại, ETH đang giao dịch quanh mức 1.587 USD, thể hiện giá trị giảm 2,76% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu của CoinMarketCap .

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan