Đánh giá AGII: Nền tảng AI, Sản phẩm & Công cụ dành cho Web3

AGII là một nền tảng AI cải tiến đang cách mạng hóa việc tạo nội dung trong kỷ nguyên Web3. Bằng cách kết hợp các mô hình AI hiện đại với bộ công cụ toàn diện. Trong blog này, Oneblock sẽ khám phá các tính năng, lợi ích và tác động tiềm tàng của AGII đối với hệ sinh thái Web3.

Giới thiệu

AGII là nền tảng AI kết hợp các công cụ và mô hình AI hiện đại để cho phép người dùng tạo nội dung chất lượng cao trong kỷ nguyên Web3. AGII nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc tạo nội dung dựa trên AI.

Với sự phát triển của Web3, nhu cầu về máy móc và hệ thống thông minh có thể hiểu, học và thực hiện các nhiệm vụ ở mức độ tương đương với trí thông minh của con người ngày càng tăng. Mục tiêu của AGII là tái tạo trí thông minh và khả năng nhận thức chung của con người, vượt xa các hệ thống AI hẹp hoặc chuyên dụng.

Đặc trưng

AGII cung cấp nhiều công cụ tạo AI cho phép người dùng tạo nhiều loại nội dung khác nhau một cách dễ dàng.

  • Trình tạo văn bản AI sử dụng các thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến để tạo ra nội dung văn bản chất lượng cao, cho phép người dùng dễ dàng tạo, chỉnh sửa và xuất bản văn bản độc đáo cho nhiều ứng dụng khác nhau.
  • AI Image Generator của AGII cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp cho thiết kế web, quảng cáo và mạng xã hội, mang đến khả năng thử nghiệm các ý tưởng thiết kế khác nhau và tạo ra đồ họa bắt mắt một cách dễ dàng.
  • Để hỗ trợ mã hóa, AGII cung cấp Trình tạo mã AI giúp đơn giản hóa quy trình mã hóa, giúp cả nhà phát triển có kinh nghiệm và người mới bắt đầu viết mã hợp lý hóa quy trình làm việc của họ và nâng cao hiệu quả phát triển dự án.
  • AGII cũng cung cấp ChatBot AI cung cấp câu trả lời tức thì cho các truy vấn của người dùng về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm đặt chỗ, đề xuất sản phẩm và trò chuyện thông thường.
  • Chức năng AI Speech to Text của AGII ghi âm chính xác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian quý báu. Với giao diện thân thiện với người dùng, người dùng có thể dễ dàng tải lên các tệp âm thanh và nhận bản ghi chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
  • Tính năng Giọng nói AI của AGII giúp văn bản trở nên sống động bằng cách tạo ra giọng nói có âm thanh tự nhiên cho nhiều ứng dụng khác nhau. Người dùng có thể chọn từ nhiều giọng nói và ngôn ngữ khác nhau, tùy chỉnh nhịp độ và âm điệu cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của họ.

Tóm lại, AGII cung cấp nhiều loại trình tạo AI, bao gồm Trình tạo văn bản AI, Trình tạo hình ảnh AI, Trình tạo mã AI, AI ChatBot, AI Speech to Text và AI Voiceover. Những trình tạo này cho phép người dùng tạo nội dung chất lượng cao một cách dễ dàng ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh và mã.

Công cụ của AGII

Công cụ của AGII cung cấp khả năng tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI, cài đặt thông minh, thiết kế ưu tiên thiết bị di động và khả năng đào tạo chatbot. Việc tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI cho phép người dùng dễ dàng tạo ra nội dung hấp dẫn và độc đáo.

1280X1280 2

Trình hướng dẫn cài đặt thông minh giúp đơn giản hóa việc triển khai. Thiết kế ưu tiên thiết bị di động đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch trên mọi thiết bị. Chương trình đào tạo chatbot của AGII cho phép các doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Công cụ của AGII bao gồm các chatbot tùy chỉnh và công nghệ Stream. Chatbot tùy chỉnh cho phép doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Stream hiển thị nội dung do AI tạo trong thời gian thực, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bảng điều khiển nâng cao của AGII cung cấp những hiểu biết sâu sắc, khả năng phân tích và quản lý có giá trị. AGII đảm bảo hiệu suất tối ưu với cấu trúc vững chắc và công nghệ thế hệ tiếp theo.

Giá gói AGII

AGII cung cấp các gói giá để phù hợp với các nhu cầu khác nhau:

  • CƠ BẢN – BẠC: Gói này cung cấp quyền truy cập vào tất cả các mẫu, giới hạn 100.000 từ, giới hạn 50.000 hình ảnh và hỗ trợ cơ bản.
  • TIÊU CHUẨN – VÀNG: Gói Vàng bao gồm quyền truy cập vào tất cả các mẫu, giới hạn 300.000 từ, giới hạn 100.000 hình ảnh, ChatGPT 4, hỗ trợ VIP và quyền truy cập vào các mẫu cao cấp .
  • CAO CẤP – BẠCH KIM: Gói Bạch kim cung cấp quyền truy cập vào tất cả các mẫu, không giới hạn số từ, không giới hạn hình ảnh, hỗ trợ VIP và phân bổ mã thông báo đáng kể.

Token

Số liệu Token

  • Tên token: AGII.
  • Mã chứng khoán: $AGII.
  • Blockchain: Ethereum, BSC
  • Hợp đồng:
    – BEP20: 0x328fD053C4BB968875aFD9aD0aF36Fcf4A0BddA9
    – ERC20: 0x75d86078625d1E2F612de2627d34C7bc411C18b8
  • Biến giá (Danh sách): 0,055 USD
  • Vốn hóa thị trường ban đầu + LIQ/M: 2.750.000 USD
  • Nguồn cung lưu hành TGE: 50.000.000 USD AGII
  • Nguồn cung tối đa: 5.000.000.000 USD

Phân phối token

Token AGII được phân bổ cho đợt bán mã thông báo ban đầu, nhóm và cố vấn, cộng đồng và quan hệ đối tác cũng như quỹ dự trữ. Việc trao quyền token đảm bảo phân phối công bằng và cam kết lâu dài.

bdfda3c1 0744 41bb 8b90 218c44f9b4ae

Ngoài ra, AGII vừa khóa 10% nguồn cung tối đa—500 triệu token—với FlokiFi Locker! Tăng cường bảo mật DeFi lên cấp độ tiếp theo. Tài sản của bạn, ưu tiên của chúng tôi.

Đọc thêm: https://markets.businessinsider.com/news/stocks/ai-and-web3-platform-agii-locks-500m-agii-tokens-with -floki-1032903502

Tiện ích Token

Chủ sở hữu token AGII được hưởng quyền truy cập ưu đãi vào các dịch vụ AI, cơ hội stake và quản trị, chiết khấu và phần thưởng cũng như hội nhập vào thị trường.

Cộng đồng & Đội

Dự án được điều hành bởi một nhóm tận tâm đam mê AI và hệ sinh thái Web3. Với sự hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật và cam kết hợp tác, nhóm tập trung vào sự đổi mới, nhu cầu của người dùng và động lực thị trường. Tính minh bạch, tính toàn vẹn và cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm xác định sự tương tác của họ với cộng đồng AGII và các đối tác.

23940468 49e4 4db1 9dfd 7ef17f2d5f56

Hợp tác và đổi mới là giá trị cốt lõi của nhóm AGII. Bằng cách thúc đẩy giao tiếp cởi mở và chia sẻ ý tưởng, họ làm việc cùng nhau để vượt qua thách thức và đưa ra các giải pháp tiên tiến. Mục tiêu của họ là trao quyền cho người dùng, đơn giản hóa việc tạo nội dung và nâng cao trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên Web3.

Nhóm nỗ lực vượt qua các ranh giới của công nghệ AI, thúc đẩy đổi mới và thay đổi việc tạo nội dung trong hệ sinh thái Web3 khi dự án phát triển. Kỹ năng và niềm đam mê của AGII sẵn sàng thay đổi cách tạo ra và tiêu thụ nội dung trong thời đại kỹ thuật số.

Lộ trình

Dự án có lộ trình được xác định rõ ràng, nêu chi tiết các mốc phát triển quan trọng và tập trung vào tương tác cộng đồng, mở rộng hệ sinh thái, phương thức mã thông báo và tuân thủ.

Sáng kiến ​​này nhằm mục đích mở rộng sự hợp tác, tích hợp và các trường hợp sử dụng trong hệ sinh thái Web3, mang lại cơ hội cho chủ sở hữu mã thông báo. Để quản lý việc cung cấp và tăng giá trị mã thông báo, chúng có thể bao gồm các thủ tục đốt hoặc mua lại mã thông báo. Tuân thủ là điểm nhấn hàng đầu, với việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn pháp lý và quy định như thủ tục KYC, kiểm soát AML và bảo vệ quyền riêng tư.

Phần kết luận

AGII là một nền tảng sáng tạo để tạo nội dung do AI điều khiển, cung cấp nhiều chức năng và công cụ. Các tính năng phức tạp của nó cho phép doanh nghiệp khám phá thị trường mới và cải thiện trải nghiệm người dùng, đồng thời người dùng có thể dễ dàng tạo ra nội dung chất lượng cao.

Trong thời đại Web3, AGII sẽ thay đổi hoàn toàn cách sử dụng AI. Điều đáng chú ý là đây chỉ là một nền tảng phần mềm và là một dự án nguồn mở có sự đóng góp của cộng đồng. Tài sản chuỗi khối và thẩm định tiền điện tử không được xử lý bởi nó. Trách nhiệm của cá nhân là đánh giá các khoản đầu tư của chính họ và tuân theo luật pháp khu vực pháp lý để điều chỉnh khả năng đủ điều kiện mua mã thông báo gốc.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan